วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ขอนอกเรื่องแปป...ชีวิตติดโสด

     สวัสดีคับ..ผมชื่อเจมส์ แต่เพื่อนๆชอบเรียกว่าไอ้เจ่อ..ทำไมเค้าถึงเรียกอย่างงั้นอ้ะเหรอ..เพราะปากผมเจ่อไง555+อาจจะห้อยนิดๆมั้ง..ผมอายุ18ปี อยู่ จังหวัดตราด..เคยมากันมั๊ย..มีทะเลสวยน้ะมีหาดทรายดำ
ด้วย....มี5ที่บนโลกคริๆ นี่หน้าตาผมเอง..เห็นแบบนี้ผมก้อเคยมีแฟนน้ะ...แต่ด้วยเหตุอะไรไม่รุ้เค้าก้อทิ้งผม555 นี่ๆหน้าตาผม55 หน้าบ้านๆมีสิทธิ์ไหมครับ
แต่มันไม่ใช่ปัญหา555ตั้งแต่วันที่เลิกกันผมยังลืมเค้าไม่ได้เลย...โดนแรกมันก้อเจ้บน้ะแต่นานๆไปเหมือนจะชิน..โดนเทจนชินแล้วมั้งผมโสดมาเกือบ1ปีล้ะ5555โสดแสนดี แต่บางทีมันก้อเหงาน้ะ...
เค้าเคยบอกผมว่าเค้าจะไม่มีแฟนแต่ก้อคงพูดไปอย่างนั้นเพราะตอนนี้เค้ามีไปล้ะ...5555 ต้องขอโทดที่ขำบ่อยเพราะผมออกจะบ้าๆบอนิดหน่อยหรืออาจจะเข้าขั้นบ้าเลยก้อได้..คริๆ
ผมว่าข้อดีของคนโสดอ้ะเหรอ จะแซวใครก้อได้...จะไปไหนก้อได้..ไม่มีคนห้ามจะกลับกี่โมงก้อได้..
ส่วนข้อเสียอ้ะเหรอ...ผมว่าบางครั้งน้ะ  แม่งเหงาโคตรเลย..อาจจะเศร้าบางที่น้ะผมว่าแต่ก้อน้ะ คนมันโสดจะทำไรก้อได้อ้ะจริงคริๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น